Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Hà Nội T&T cam hết chơi hết mình ở AFC Cup

d900d 1 copy copy Ẩn số thu nhập của sao Việt

HLV Phan Thanh Hùng cam kết sẽ cùng Hà Nội.TT chơi coi được tại AFC Cup sang năm.


Hà Nội.TT đã có đấu pháp cực kỳ hợp lý trên sân ĐTLA và có chiến thắng nhàn nhã do đã rút được nhiều kinh nghiệm sau trận đấu tại Cup quốc gia. HN.TT đã tận dụng tối đa các cơ hội mà mình có được, khuất phục ĐTLA vốn không còn nhiều động lực.


 “Trận đấu này, ĐTLA không còn nhiều động lực nên có vẻ như họ đá không tốt, máu lửa như thường lệ. Tôi rất vui mừng với thành quả này của HN.TT. Chức vô địch là phần thưởng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của HN.TT trong cả mùa giải”, HLV Phan Thanh Hùng phát biểu.


Ông Hùng cũng chia sẻ bí kíp giúp HN.TT vô địch khi vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký: “Mùa giải này chúng tôi đã tập trung hơn, duy trì sự ổn định trong cả mùa giải chứ không hụt hơi như mùa trước. Dù vô địch nhưng năm nay HN.TT không được thưởng lớn như lần trước. Tại đấu trường AFC Cup sang năm, HN.TT sẽ cố gắng thi đấu thật tốt”.


Trong khi đó, HLV Quang Sang của ĐT.Long An thất vọng khi đội chủ nhà đã có trận đấu chia tay V.League 2013 không như mong đợi: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Nhưng kết quả không như mong đợi. ĐT.Long An đã chia tay V.League bằng một trận thua. Đó cũng là điều đáng buồn nhưng dù sao đội cũng đã rất nỗ lực trong thời gian vừa qua. Sau trận này, ĐT.Long An sẽ xả trại 1 tháng rồi mới có kế hoạch tập trung trở lại”.  



Hà Nội T&T cam hết chơi hết mình ở AFC Cup

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét