Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Cover nhạc ngoại

Cùng “điểm danh” những bản cover xuất sắc của sao Hàn:




Tiffany (SNSD) – Rolling In The Deep





Ngay từ khi ra mắt vào cuối năm 2010, Rolling In The Deep của Adele đã lan khắp ngóc ngách trên hành tinh và trở thành một trong những ca khúc được cover nhiều nhất thế giới. Tiffany cũng không phải ngoại lệ. Khi Taetiseo là khách mời trong chương trình Sketchbook hồi đầu tháng 6/2012, cô nàng xinh đẹp của SNSD đã chọn Rolling In The Deep để khoe giọng.


Dù không được đánh giá cao bằng bản gốc của Adele nhưng Tiffany đã được người hâm mộ rất ủng hộ với màn cover này.



 


Park Ji Min – Rolling In The Deep


Fan Kpop còn đặc biệt yêu thích một bản Rolling In The Deep khác. Đó chính là phần trình diễn của Park Ji Min trong cuộc thi Kpop Star 2012.Rolling In The Deep của Park Ji Min được cho là gần như hoàn hảo và vượt trội so với Tiffany.


Với những phần trình diễn xuất sắc, Park Ji Min đã trở thành quán quân đầu tiên của Kpop Star.



 


Junsu BoA - A Whole New World


A Whole New World là một trong những ca khúc kinh điển, quen thuộc với tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi bởi không chỉ là một khúc tình ca ngọt ngào đơn thuần, đây còn là nhạc của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Aladdin của Disney.


Năm 2007, DBSK từng đưa ca khúc này vào trong album tiếng Nhật Five in the Black của nhóm. Tháng 11/2007, khi trình diễn tại Anyband Concert, thành viên của DBSK là Junsu đã song ca A Whole New World cùng với BoA.


 


Jay Park – So Sick


Trước khi dính scandal và phải chia tay 2PM năm 2009, Jay Park từng rất được yêu thích và chứng tỏ được tại sao anh lại là trưởng nhóm của nhóm.


Trong một chương trình truyền hình, Jay Park đã có phần trình diễn ca khúc So Sick của Ne Yo. Không phải là một bản cover hoàn chỉnh nhưng chỉ với 30 giây, Jay Park đã hoàn toàn chinh phục người hâm mộ bởi chất giọng trong, sáng và cuốn hút không thua gì bản gốc.


Ngoài So Sick, Jay Park còn gây ấn tượng với nhiều bản cover khác như Whatcha Say, With You, Nothing on You…



Ailee – Halo Girl on Fire


Halo của Beyonce là một ca khúc khó hát. Cũng chính vì thế mà khi còn là một cái tên xa lạ với showbiz, Ailee trình diễn thành công ca khúc này và đã ngay lập tức được chú ý.


Halo được cô ca sĩ sinh năm 1989 trình diễn trong chương trình Singers and Trainees đặc biệt, phát sóng vào dịp trung thu năm 2011. Vào thời điểm đó, Ailee chỉ là học viên của Wheesung.



Ngoài ra, Ailee còn có bản cover Girl on Fire của Alicia Keys đầy ấn tượng.



Minzy (2NE1) – Halo


Halo là món quà mà Minzy gửi tới cho fan nhân dịp Giáng Sinh 2011. Vì được thu trực tiếp bằng máy quay nên không có được chất lượng tốt như trong phòng thu hay trên sân khấu nhưng Halo cũng đã thể hiện được phần nào sự trưởng thành và tiến bộ của cô em út 2NE1.


 


Taeyeon, Tiffany, Ah Yeon – Lady Marmalade


Lady Marmalade gắn liền với 4 cái tên “khủng” của làng nhạc thế giới là Christina Aguilera, Lil’ Kim, Mya và Pink. Tháng 4/2012, 3 cô gái đáng yêu là Tae Yeon, Tiffany và Ah Yeon đã thể hiện lại ca khúc này ngay trên sân khấu Kpop Star. Dù không có được vẻ sexy như các đàn chị nhưng Lady Marmalade của 3 cô nàng Kpop cũng rất cuốn hút và được người hâm mộ yêu thích.


 


Taeyeon, Gain, Sunye – Button


Trong một ngày cuối năm 2008, người hâm mộ Kpop đã được chứng kiến sự kết hợp đầy thú vị của 3 cô nàng Taeyeon (SNSD), Gain (Brown Eyed Girls) và Sunye (Wonder Girls). Với Button của Pussycat Dolls, các cô gái đã khiến fan ngỡ ngàng khi khoe vẻ gợi cảm đến bất ngờ.



 


Sunye (Wonder Girls) - You Raise Me Up


Trong liveshow năm 2010, cô nàng trưởng nhóm đáng yêu của Wonder Girls đã khiến fan phải rưng rưng lệ khi thể hiện ca khúc You Raise Me Up của Josh Groban trên sân khấu.





Cover nhạc ngoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét