Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Ở Nhật Bản Công Vinh đi làm bằng xe đạp

Sau khi được sự đồng ý từ ban huấn luyện CLB Consadole Sapporo, Công Vinh đã có chiếc xe đạp trị giá 10.000 Yên để tập luyện và làm phương tiện di chuyển quanh thành phố những lúc rảnh rỗi. Quy đổi ra tiền Việt chiếc xe chỉ khoảng hơn 2 triệu đồng, bởi lẽ ở đảo Hokkaido nói riêng và đất nước Nhật Bản nói chung, chính quyền rất khuyến khích người dân sử dụng phương tiện sạch như xe đạp. 


Công Vinh ngưỡng mộ người Nhật di chuyển bằng xe đạp và các phương tiện công cộng.


Những ngày mới sang Nhật, Công Vinh đã có dịp chia sẻ trên trang cá nhân: “Người dân ở đây ai cũng đi làm bằng xe đạp và tàu điện, làm không khí rất trong lành. Phải học tập thôi, về Việt Nam, mình cũng sẽ kiếm một ‘em’ xe đạp để đi”.


Tuy nhiên không chờ tới khi về Việt Nam, hôm qua 28/8 Công Vinh đã mua một chiếc xe đạp và cũng “đi làm” giống như người dân Nhật Bản. Mặc dù “đi làm” đối với Công Vinh chỉ là đi từ ký túc xá của CLB tới sân tập, một quãng đường rất ngắn, nhưng tiền đạo người Việt Nam có thể đạp xe đi dạo kiêm luôn màn khởi động nhẹ trước giờ tập luyện với cường độ cao cùng các đồng đội ở Nhật.


Trước đó, trong đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2012, người hâm mộ cũng đã bắt gặp Công Vinh thích thú với việc đạp xe vòng quanh SVĐ Thống Nhất. 


4b6a4 cong vinh tap cung xe dap 06 Xế khủng hội tụ tại Vietnam Motorbike Festival

Bên cạnh bộ sưu tập xế hộp hạng sang như Mercedes SLK 200, Audi A5 Sportback, Công Vinh còn có sở thích rất giản dị với xe đạp.


Sau lượt trận thứ 31, CLB Consadole Sapporo đang có 47 điểm, đứng ở vị trí số 7 trên bảng xếp hạng J.League 2. Ở vòng đấu thứ 32 diễn ra vào lúc 12h00 ngày 1/9, đội bóng của Công Vinh sẽ tiếp đón Fagiano Okayama FC trên sân nhà. CLB này đang đứng ở vị trí thứ 9 và có 44 điểm, kém Consadole Sapporo đúng một chiến thắng.  



Ở Nhật Bản Công Vinh đi làm bằng xe đạp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét