Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Doanh nhân Việt đầu tiên có tàu ngầm

dcfd6 20130825082345 t1 Thủ phạm gây tổn thọ cho lốp xe
Một số hình ảnh về chiếc tàu ngầm mini tự chế mang tên Trường Sa của doanh nhân này vào sáng nay (24.8). Những hình ảnh về chiếc tàu ngầm mini ông Hòa đang chế tạo.


b474b 20130825082345 t2 Thủ phạm gây tổn thọ cho lốp xe
Hình dạng tàu ngầm tự chế này nhỏ hơn so với những chiếc tàu ngầm mà chúng tôi thường thấy. Chiếc tàu ngầm này có tên là tàu ngầm mini Trường Sa 1. Tàu có chiều dài là 8,8m, cao 3m, nơi phình nhất là 2,8m. Vỏ tàu làm bằng thép (thép đặc biệt dành cho chế tạo tàu của nước ngoài), độ dày là 15 li.


e82f6 20130825082345 t3 Thủ phạm gây tổn thọ cho lốp xe
Trường Sa 1 có lượng choán nước 12 tấn khi lặn và 9,2 tấn khi nổi. Bán kính hoạt động của tàu là 800km, lặn sâu 50m, có khả năng di chuyển sát hay nằm im dưới đáy biển. Tầu có 2 động cơ 90Hp. Khi lặn, sử dụng công nghệ AIP (do Việt Nam thiết kế); thời gian lặn 15 giờ; thời gian hoạt động trên biển là 15 ngày; tốc độ trung bình 40 km/h (20 hải lý/h).


0dda2 20130825082355 t4 Thủ phạm gây tổn thọ cho lốp xe
tàu ngầm, doannh nhân, giám đốc


82d39 20130825082355 t5 Thủ phạm gây tổn thọ cho lốp xe
Ông Giám đốc Nguyễn Quốc Hòa.


Xem bài viết đầy đủ





Doanh nhân Việt đầu tiên có tàu ngầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét