Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Sao Việt bật mí người "hợp cạ" nhất trong showbiz

Đinh Ngọc Diệp


Tôi và Huy Khánh khá thân với nhau, hai anh em chơi với nhau từ mười năm trước lận nên gần như đã hiểu hết tính tình của nhau. Từ chuyện tình cảm cho đến chuyện công việc, kể cả những chuyện riêng tư đều rất hợp. Khánh là một nghệ sĩ đa năng, có thể làm tốt ở nhiều lĩnh vực. Mỗi lần đi chơi với Khánh thì tôi luôn tràn ngập tiếng cười và niềm vui. Ngoài ra, Khánh cũng rất hòa đồng với mọi người nữa.


Thỉnh thoảng tôi và Khánh còn đi ăn vặt với nhau nữa, còn gọi là “mày – tao” mà. Nói chung là hợp nhau lắm. Có một kỷ niệm của hai đứa là khi đóng chung phim Hoa dã qùy, Huy Khánh lấy xe đạp chở tôi đi trên con đường dốc Đà Lạt, tôi bị rớt xuống xe và bị… gãy tay phải bó bột. Nghĩ lại thấy thật vui!



Hồ Quang Hiếu



Vì bản chất công việc nên tôi cũng rất ít khi tiếp xúc với các anh chị trong giới, đa phần chỉ là bạn bè bình thường thôi. Thỉnh thoảng tôi cũng có đi chơi với anh Quách Thành Danh và anh Nguyên Vũ. Đây là hai người anh mà tôi cảm thấy rất tôn trọng và muốn học hỏi nhiều hơn trong công việc. Mỗi lần rảnh rỗi, anh em hay đi nhậu với nhau rồi trò chuyện về những điều trong cuộc sống chứ không nói về chuyện nghệ thuật nhiều lắm.



Tôi thấy hai anh rất hiền lành và mỗi khi gặp chuyện khó xử, tôi cũng hay nhờ hai anh tư vấn cho. Trong công việc, tôi cảm thấy khá hợp ý với Nhật Kim Anh và ca sĩ Minh Vương nhóm M4U. Tôi cảm thấy hai người làm việc rất hết mình, làm ra làm, chơi ra chơi nên mọi việc diễn ra thật nhanh.


Khởi My



Bình thường tôi cũng khí ít đi chơi với các anh chị nghệ sĩ nên cũng không thân thiết với nhau lắm. Nếu mà nói trong công việc thì tôi cảm thấy làm việc hợp nhất với anh Trấn Thành, Hoàng Phi, Nguyên Khang, nhạc sĩ Bảo Thạch, anh Ngọc Trai nữa. Mới đây nhất là ê-kíp thực hiện MV Gửi cho anh. Thật sự, mỗi người có một cách làm việc riêng nhưng cái quan trọng là những người mà tôi đã từng cộng tác, các anh đều rất yêu nghề và sáng tạo.



Người hợp gu nhất trong tính cách để chơi thân thì hầu như là không có. Tôi gần như chỉ chơi thân với những người bạn bình thường, dành thời gian rảnh để đi chơi với họ nhiều hơn. Xem trên TV, có thể mọi người nghĩ tôi và Hoàng Phi hợp nhau nhưng thực ra thì trong mỗi công việc, mình luôn tìm cách để mọi thứ diễn ra suôn sẻ, ăn ý nhất.



Nam Cường



Nói về sự ăn ý trong công việc thì đối với bản thân tôi, mỗi giai đoạn mình lại có cơ hội hợp tác với những người nghệ sĩ và cộng sự riêng. Cũng khó để nói ai là người hợp ý với mình nhất. Trong những ngày đầu vào nghề, tôi cảm thấy làm việc với Tóc Tiên khá hợp. Rồi sau đó nữa là có Ngô Kiến Huy, Khắc Việt… Về tính cách thì tôi cảm thấy Việt My là người “hợp gu” nhất. Cách suy nghĩ của hai đứa khá giống nhau, cũng thường chia sẻ những câu chuyện cuộc sống và đi chơi, ăn uống với nhau.


Thậm chí, tôi và My cũng chưa bao giờ hiểu lầm. Nếu có chuyện gì, tôi và My thường hỏi thẳng để trách xích mích, làm ảnh hưởng đến tình bạn. Người ta bảo trong showbiz rất khó tìm được người bạn thật sự nhưng tôi nghĩ đó chỉ là một phần thôi, nếu mình đối xử với người khác bằng sự chân thành thì chắc chắn họ sẽ cảm nhận được.



Sao Việt bật mí người "hợp cạ" nhất trong showbiz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét