Innova 2014 được cải tiến mới về ngoại thất với lưới tản nhiệt mạ crôm mới với 3 nan rộng, đèn sương mù, cản trước. Đuôi xe có một số thay đổi nhỏ với nan mạ crôm lớn trên biển số. Xe sử dụng vành đúc 15 inch, gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ, dung tích bình xăng 55 lít.
Động cơ xăng của Innova 2014 là loại 4 xi lanh, 16 van DOHC, hệ thống van biến thiên thông minh VVT-i, dung tích 2.0 lít, cho công suất cực đại 136 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 182 Nm ở vòng tua 4.000 vòng/phút. Động cơ xăng này có thông số kỹ thuật giữ nguyên so với thế hệ trước cũng như động cơ đang sử dụng cho Innova tại Việt Nam.
Trong khi đó, Innova 2014 tại Indonesia còn có thêm động cơ dầu 4 xi lanh, DOHC, D-4D, phun nhiên liệu đường dẫn chung dung tích 2,5 lít, công suất cực đại 102 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút; mô men xoắn cực đại tới 260 Nm trong khoảng vòng tua máy 1.600 -2.400 vòng/phút.
Nội thất của xe đáng chú ý với màn hình 8 inch DVD, cổng MP3, USB/AUX/WWA, 6 loa trên các bản cao cấp và 4 loa trên bản cơ sở. Về an toàn, xe được trang bị 2 túi khí trước, riêng bản cao cấp (Innova V 2014) có hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Tại Việt Nam, Innova 7 chỗ thế hệ đầu tiên được chính thức ra mắt vào cuối năm 2005. Được giới truyền thông mệnh danh là mẫu xe “bom tấn”, trong nhiều năm sau đó, mẫu xe này liên tục “làm mưa làm gió” trên thị trường và cũng là mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam.
Ngắm “bom tấn” Toyota Innova mới ngoài đời thực
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét