Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Thứ sáu của bạn (30/8)

Dương Cưu (21/3-20/4)


Hôm nay Dương Cưu rất bảo thủ với quan điểm của mình. Bạn nên giữ vững lập trường, dù điều đó có thể dẫn tới vài cuộc tranh cãi, xung đột.


Tình yêu: Bây giờ là thời điểm tốt để bạn và người yêu thúc đẩy mối quan hệ lên một tầng cao mới. Bạn sẽ biết rõ mình cần phải làm gì và củng cố thiếu sót nào.


Sự nghiệp: Dương Cưu chớ nên vội vã bỏ qua bất cứ chi tiết nào, dù là nhỏ nhất. Bạn có thể bị thúc ép bởi thời gian hoặc áp lực từ người khác, nhưng hãy kiên trì để làm việc cẩn thận.


Kim Ngưu (21/4-20/5)


Hôm nay Kim Ngưu nên biết dựa vào bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bạn không ở vào giai đoạn phong độ mạnh mẽ nhất của mình. Mọi người sẽ không phiền lòng đâu vì những gì bạn đã làm cho họ.


Tình yêu: Có lúc Kim Ngưu tưởng như bạn đã biết hết về người bạn đang hẹn hò. Nhưng hôm nay sẽ có giây phút bạn thấy hoàn toàn xa lạ. Hãy tìm hiểu thêm về người ấy nhé.


Sự nghiệp: Bạn cần đến tư duy logic và lạnh lùng để giải quyết công việc. Bạn có thể xin lỗi sau nếu tạo ra cảm xúc không thoải mái cho người khác.


Song Tử (21/5-21/6)


Hôm nay Song Tử có thể thoải mái sống theo ý bạn mà không phải lo lắng về trách nhiệm hay nghĩa vụ. Hãy tận hưởng khoảnh khắc hiện tại và để người khác suy nghĩ về tương lai.


Tình yêu: Nếu có thời gian, chiều nay Song Tử nên rủ người yêu cùng đi picnic. Tình cảm hai bạn sẽ nhận được ảnh hưởng tích cực từ thiên nhiên.


Sự nghiệp: Song Tử chớ nên đặt ra tham vọng lớn lao trong công việc. Đồng nghiệp quanh bạn có phần lơ đãng và bất thường, nên bạn sẽ chẳng trông cậy được nhiều đâu.


Song Tử nên tìm về với thiên nhiên.


Cự Giải (22/6-22/7)


Cự Giải dễ bị choáng ngợp trước quá nhiều chuyện bạn nghe được. Bạn có thể bỏ qua vài chi tiết nhỏ nhưng quan trọng. Hãy chú ý và phân tích chúng nhé.


Tình yêu: Chuyện tình cảm của bạn đang bắt đầu chuyển động. Điều bạn cần làm lúc này là tỏ ra kiên nhẫn. Sự tình đang thay đổi theo chiều hướng tốt lên.


Sự nghiệp: Hãy khéo léo tìm cách để củng cố các mối quan hệ trong công việc. Khách hàng hoặc đồng nghiệp đều có xu hướng bị Cự Giải thuyết phục, dù họ có cùng quan điểm với bạn hay không.


Sư Tử (23/7-23/8)


Hãy gọi điện hoặc gửi thư cho một người bạn đã lâu không liên lạc. Bạn sẽ bất ngờ trước khả năng tiên đoán của mình. Họ có thể đang nhớ tới hoặc rất cần bạn ngay giây phút bạn gọi đến đấy.


Tình yêu: Sư Tử nên thể hiện tình cảm theo cách riêng của mình. Hoa và kẹo ngọt cũng khá lãng mạn, nhưng hai bạn sẽ có kỉ niệm sâu sắc hơn nếu đó là một chuyến tham quan trên khinh khí cầu.


Sự nghiệp: Bạn dễ tập trung vào những chuyện kém quan trọng. Sư Tử nên sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên và bám chặt lấy kế hoạch nhé.


Sư Tử hẹn hò trên khinh khí cầu.


Xử Nữ (23/8-22/9)


Hãy quan sát kĩ những gì bạn nghe thấy, nhận được hôm nay. Nếu chịu khó tìm tòi, bạn sẽ tìm ra niềm vui ở những điều nhỏ bé.


Tình yêu: Xử Nữ không gặp may với đường ăn nói. Bạn đừng nên trò chuyện về những vấn đề quá nghiêm túc với người bạn đang hẹn hò. Hãy giữ im lặng trong vài ngày tới.


Sự nghiệp: Bạn có thể khiến đồng nghiệp bất ngờ trước cách làm việc vội vàng của mình. Nhưng họ sẽ phải công nhận bạn khi nhận được kết quả.


Thiên Bình (23/9-22/10)


Hôm nay Thiên Bình cực kỳ thích hợp với công việc liên quan tới trí óc. Bạn có thể giải quyết các vấn đề rất dễ dàng và kết nối với suy nghĩ của người khác.


Tình yêu: Một trong những điều tuyệt vời khi yêu là các trải nghiệm mới mà bạn có. Thiên Bình sẽ phát hiện ra nhiều sở thích của chính mình mà bạn chẳng bao giờ nghĩ tới.


Sự nghiệp: Bạn biết rằng một thành công lớn là điều khó đạt được. Nhưng nếu ai đó có thể, thì chính là bạn. Đừng trông chờ nhiều vào đồng nghiệp. Hãy dám nghĩ, dám làm và đừng để sự yếu kém của người khác cản trở bạn.


Bò Cạp (23/10-21/11)


Bò Cạp cần đọc kĩ và hiểu rõ tất cả giấy tờ mà bạn gặp hôm nay, đặc biệt là hợp đồng hoặc tài liệu tài chính. Bạn có thể mất hàng giờ để kiểm tra lại nếu bạn bỏ qua vài chi tiết nhỏ đấy.


Tình yêu: Bạn có kế hoạch để thúc đẩy mối quan hệ tình cảm hiện tại. Trước đó, bạn nên cân nhắc giữa điểm mạnh và điểm yếu của nó. Bây giờ chưa phải lúc để bạn mạo hiểm đâu.


Sự nghiệp: Bò Cạp có cơ hội để hoàn thành một dự án đã bỏ ngỏ từ tuần trước. Bạn nên đặt dấu chấm hết cho nó để chuẩn bị cho tuần mới sắp tới.


Nhân Mã (22/11-21/12)


Nhân Mã rất giỏi chăm sóc người khác. Bạn có khả năng cảm nhận được bạn bè và người thân đang cần ở bạn điều gì. Hôm nay, hãy mở rộng vòng tay khi một người bạn tìm đến để được giúp đỡ nhé.


Tình yêu: Bạn nên xác định rõ mình cần gì từ mối quan hệ hiện tại. Có lẽ động cơ của đối phương phức tạp hơn những gì bạn nghĩ.


Sự nghiệp: Hôm nay Nhân Mã thích hợp với tư duy hơn hành động. Bạn nên lặng lẽ vạch ra kế hoạch cho công việc sắp tới.


Ma Kết (22/12-19/1)


Một người bạn khá thân thiết với Ma Kết đang sắp làm bạn phát cáu. Bạn khó chịu nổi chủ đề mà người đó đang liên tục bình luận với bạn. Hãy cố gắng tỏ ra lịch sự nhất có thể.


Tình yêu: Bạn có xu hướng hình dung đủ thứ về những gì đang diễn ra giữa mình và người yêu. Hãy tỉnh táo lại nào. Tưởng tượng và hiện thực thường khác xa nhau đấy.


Sự nghiệp: Hãy luôn là chính mình khi tiếp xúc với mọi người. Bạn đang dễ dàng kết nối và đồng điệu trong suy nghĩ với người khác.


Bảo Bình (20/1-18/2)


Bảo Bình nên nói thẳng, nói thật những gì bạn đang nghĩ và cảm thấy. Đây là yêu cầu cần thiết trong giao tiếp, nhưng không phải ai cũng có khả năng nói ra mà không làm người khác mất lòng như bạn.


Tình yêu: Bạn cần kiểm tra lại ngân quỹ dành cho chuyện hẹn hò. Hãy điều chỉnh các hạng mục cần chi để đạt được hiệu quả cao mà không quá tốn kém nhé.


Sự nghiệp: Bảo Bình muốn thoát ra khỏi vỏ ốc và thể hiện nhiều hơn trong công việc. Hãy đảm bảo sao cho đồng nghiệp không phản ứng tiêu cực với sự hăng hái đột ngột này.


Song Ngư (19/2-20/3)


Song Ngư sẽ cần phải học được nghệ thuật xử lý nhiều việc một lúc. Tuy nhiên, bạn là người rất linh hoạt nên đây không phải là nhiệm vụ quá khó với bạn.


Tình yêu: Bạn đừng vội ấn định kế hoạch cho cuối tuần. Hôm nay sẽ có một lựa chọn thú vị hơn dành cho bạn.


Sự nghiệp: Bạn đang có một cái đầu tư duy rất mạch lạc và hợp lòng người. Thật tuyệt nếu bạn có thể bàn bạc với đồng nghiệp về các kế hoạch dài hạn.



Thứ sáu của bạn (30/8)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét