Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Thứ bảy của bạn (31/8)

Dương Cưu (21/3-20/4)


Bạn không thực sự hăng hái hay năng động. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ hoàn thành hết các việc cơ bản nhất trong ngày nếu bạn cố gắng. Hãy kiên nhẫn nhé vì chúng quan trọng đấy.


Tình yêu: Bạn dễ mất bình tĩnh. Thử thách dành cho Dương Cưu là tránh để những bất đồng nhỏ giữa bạn và người ấy “leo thang” thành chiến tranh.


Sự nghiệp: Dương Cưu ở vào vị trí hoàn hảo để lập kế hoạch cho công việc. Bạn không cần phải tham khảo ý kiến của ai đâu, vì tất cả đã có sẵn trong đầu bạn.


Kim Ngưu (21/4-20/5)


Khả năng tiên đoán và sự nhạy cảm của Kim Ngưu sẽ giúp bạn có một ngày tuyệt vời, không chỉ đối với bạn mà còn với những người quanh bạn. Bạn có thể cảnh báo họ về những rắc rối tiềm tàng hoặc đưa ra lời khuyên giúp cuộc sống tốt đẹp hơn.


Tình yêu: Kim Ngưu nên tổ chức một buổi liên hoan ấm cúng cho gia đình hoặc nhóm bạn thân. Sự vui tươi của bạn sẽ giúp tất cả thành viên hòa đồng, kết nối một cách dễ dàng.


Sự nghiệp: Bạn lúng túng khi cần tổ chức một sự kiện cá nhân? Hãy đề nghị bạn bè hoặc đồng nghiệp tham gia cùng và giúp đỡ.


Song Tử (21/5-21/6)


Dù Song Tử hơi mơ màng, nhưng bạn vẫn có thể hoàn thành một lượng lớn công việc. Miễn là bạn tập trung vào việc mình cần làm thay vì đếm nhịp đồng hồ.


Tình yêu: Dù Song Tử rất thích nơi đông vui, nhưng bây giờ bạn chỉ nên có cuộc hẹn hai người hoặc với một nhóm nhỏ. Bạn sẽ dễ xoay sở hơn với số lượng người đó.


Sự nghiệp: Song Tử đã trông ngóng được ở nhà suốt cả tuần. Giờ bạn đã toại nguyện, nên đừng phí công tìm kiếm địa điểm vui chơi khác. Bạn có thể mời bạn bè về nhà để trò chuyện và liên hoan.


Cự Giải (22/6-22/7)


Cự Giải cần tỏ ra nhất quán và mạnh mẽ trong việc bạn làm hôm nay. Có người đang quan sát khả năng của bạn đấy.


Tình yêu: Nếu bạn chưa có kế hoạch cho buổi tối, hãy nghĩ ra ngay lập tức. Bạn nên ngủ trưa và ra khỏi nhà khi tinh thần hoàn toàn sảng khoái.


Sự nghiệp: Đừng để bất cứ điều gì làm ảnh hưởng tới ngày cuối tuần của bạn. Hãy quên công việc đi. Bạn nên tập trung vào chủ đề chăm sóc sức khỏe hoặc chơi đùa với vật nuôi ở nhà.


Chơi đùa cùng vật nuôi giúp Cự Giải thư giãn.


Sư Tử (23/7-23/8)


Tính cách khiêm tốn của Sư Tử sẽ mang lại niềm vui cho một vài nhân vật hôm nay. Bạn nên phát huy nó và nhường nhịn họ.


Tình yêu: Bạn đặc biệt say mê đối tượng hẹn hò của mình. Sư Tử có thể chẳng ngại hành động khác người để thu hút sự chú ý từ người ấy.


Sự nghiệp: Bạn đột nhiên phát hiện ra giải pháp cho một vấn đề đã làm bạn đau đầu hàng tuần nay. Bạn sẽ đạt được bước tiến đáng kể.


Xử Nữ (23/8-22/9)


Hãy thu xếp thời gian dành cho gia đình nhé, dù ít ỏi nhưng nó rất quan trọng. Xử Nữ nên gọi điện hỏi thăm những người thân sống ở xa và tổ chức liên hoan cùng mọi người quanh mình.


Tình yêu: Xử Nữ nên thông báo trước với người yêu về kế hoạch bạn nghĩ ra. Hôm nay đối phương có vẻ không hào hứng với các bất ngờ đâu.


Sự nghiệp: Cuối tuần là thời điểm “nạp” lại năng lượng. Xử Nữ tuyệt đối đừng nghĩ tới chuyện mang việc về nhà làm. Hãy thư giãn và giải trí cả ngày nhé.


Thiên Bình (23/9-22/10)


Hôm nay Thiên Bình gặp may mắn với cái đẹp và không khí hòa hợp. Mọi người có xu hướng nhất trí với những gì bạn nói. Bạn cũng nên dành thời gian để thiết kế hoặc trang trí lại nhà cửa.


Tình yêu: Hãy cố gắng hết sức để thích ứng với sự thay đổi của người yêu. Bạn có thể muốn phản kháng, nhưng lúc này bạn cần thể hiện hình ảnh trưởng thành, chín chắn của mình.


Sự nghiệp: Bây giờ không phải lúc Thiên Bình bàn luận hay suy nghĩ về các mối quan hệ cá nhân. Bạn có đủ rắc rối với công việc rồi, nên hãy tận dụng thời gian này để đầu óc được thư giãn.


Bò Cạp (23/10-21/11)


Cuộc sống quanh bạn hôm nay không cần phải có một thuyền trưởng lèo lái đâu. Bò Cạp nên từ bỏ thói quen ra lệnh, điều khiển và kiểm soát nó theo ý mình. Hãy quan sát mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên.


Tình yêu: Bò Cạp có thể tự tin đưa ra đề nghị với người yêu. Đối phương sẽ chiều theo ý bạn đấy.


Sự nghiệp: Dù khóc hay cười, Bò Cạp đều có xu hướng bộc lộ cảm xúc rất thành thật và mãnh liệt. Bạn có thể thả lỏng bản thân hôm nay, miễn là bạn biết kiềm chế trước khi quay lại với công việc vào thứ hai.


Nhân Mã (22/11-21/12)


Hãy thả lỏng mình nào. Bí quyết để đạt được ý nguyện là Nhân Mã cần điều chỉnh thái độ theo đúng hoàn cảnh.


Tình yêu: Hôm nay không phải ngày tốt nhất để tâm sự cùng người yêu. Hai bạn đang suy nghĩ theo hai hướng hoàn toàn khác nhau.


Sự nghiệp: Đừng để những lo lắng về công việc len lỏi vào thời gian cuối tuần. Nhân Mã nên tập trung hoàn toàn vào cuộc sống cá nhân, bạn bè và gia đình.


Ma Kết (22/12-19/1)


Thật tuyệt khi khiến người khác vui, nhưng đôi khi bạn sẽ bỏ quên chính nhu cầu của bản thân. Hãy quan tâm nhiều hơn tới chính mình nhé. Bạn cần làm cho bạn hạnh phúc trước.


Tình yêu: Bạn có xu hướng ghen tuông và sở hữu người yêu hơn bình thường. Mặc dù hành động này khá đáng yêu, nhưng bạn nên gia giảm bớt nhé.


Sự nghiệp: Có thể Ma Kết không phải là người tỏ ra bất mãn khi không có được điều mình muốn. Hôm nay, bạn nên làm điều ngược lại. Đừng nhường nhịn người khác quá.


Ma Kết dễ ghen tị.


Bảo Bình (20/1-18/2)


Nếu bạn có vật nuôi trong nhà, hôm nay bạn nên dành thời gian chơi đùa với chúng. Nếu không có, bạn có thể bắt đầu xem xét đi đến cửa hàng, hoặc chỉ đơn giản đi sở thú, công viên để hòa mình vào thiên nhiên.


Tình yêu: Bảo Bình rất dễ bộc lộ cảm xúc. Đừng ngạc nhiên nếu bạn “bùng nổ” sau khi im lặng đã lâu. Người yêu có thể bất ngờ, nhưng sẽ hiểu cho bạn.


Sự nghiệp: Bạn đã có một khoảng thời gian khá căng thẳng trong công việc. Hãy tận dụng hôm nay để nghỉ ngơi nhé.


Song Ngư (19/2-20/3)


Song Ngư bối rối khi có quá nhiều phương án để bạn lựa chọn. Bạn nên cho mình đủ thời gian, dù người khác tỏ ra mất kiên nhẫn với bạn.


Tình yêu: Hôm nay là thời điểm hoàn hảo để Song Ngư thực hiện kế hoạch lãng mạn đặc biệt. Mọi thứ bạn làm đều đúng, và người yêu chắc chắn sẽ đáp lại đúng theo cách bạn mong chờ.


Sự nghiệp: Song Ngư không cần để ý quá nhiều điều vào cuối tuần. Tuy nhiên, trong mối quan hệ gia đình, bạn vẫn nên chú ý tới tâm trạng của người thân để giữ hòa khí nhé.



Thứ bảy của bạn (31/8)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét