Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Tòa nhà đột ngột sập tại Brazil, 7 người chết

BBC đưa tin tòa nhà hai tầng ở quận Sao Mateus thuộc vùng ngoại ô phía đông thành phố Sao Paulo sập vào lúc 8h35 sáng 27/8. Giới truyền thông địa phương cho hay, ngôi nhà đang được xây dựng hoặc sửa chữa. Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 7 thi thể và 22 người bị thương trong đống đổ nát. Nhà chức trách cho rằng khoảng 35 người ở trong ngôi nhà khi nó sập. 


Nhân viên cứu hộ tìm nạn nhân trong một vụ sập nhà ở Brazil vào năm 2012. Ảnh: CNN.


Những hình ảnh mà đài truyền hình công bố cho thấy mức độ thiệt hại nặng nề tại tòa nhà sập và khu vực xung quanh. Gạch, bê tông và xi măng phủ kín nhiều ô tô gần tòa nhà.


Khoảng 60 lính cứu hỏa đã tới hiện trường để tìm kiếm những người mắc kẹt bên trong đống đổ nát. Họ dùng chó nghiệp vụ để xác định vị trí của các nạn nhân.


“Hiện tại công việc cứu hộ diễn ra rất chậm vì chúng tôi phải khéo léo và kiên nhẫn để kéo các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát” nhân viên cứu hỏa Marcos Palumbo nói với kênh truyền hình Globo TV


Nhà sập là hiện tượng khá phổ biến ở Sao Paulo, thành phố lớn nhất của Brazil với 11 triệu dân. Phần lớn nhà sập là những công trình đang được xây dựng hoặc xuống cấp trầm trọng.


 


 



 



Tòa nhà đột ngột sập tại Brazil, 7 người chết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét