Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 20/8)

MU nâng giá hỏi mua Fellaini và Banies


MU tăng khoản tiền hỏi mua hai cầu thủ Baines và Fellaini lên 7 triệu bảng.


CLB chủ sân Old Trafford chuẩn bị gửi đến Everton đề nghị mới hỏi mua hai cầu thủ Fellaini và Baines. Theo tin từ giới chuyển thông Anh, MU sẽ nâng mức giá chiêu mộ bộ đôi của Everton lên 35 triệu bảng, tăng thêm 7 triệu bảng so với lần đề nghị mới nhất. Trong khoảng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2013, Quỷ đỏ sẽ phải đẩy mạnh quá trình đàm phán với CLB chủ sân Goodison Park mới có hy vọng hoàn tất kế hoạch tăng cường nhân sự chất lượng cho đội hình.


Scott Parker ký hợp đồng với Fulham


Scott Parker gia nhập Fulham.


Tiền vệ kỳ cựu người Anh đã ký bản giao kèo có thời hạn 3 năm với Fulham. Đây là CLB thứ 5 ở giải Ngoại hạng Anh Scott Parker có cơ hội khoác áo trong sự nghiệp cầu thủ. Sau buổi ký hợp đồng với Fulham, Scott Parker chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi gia nhập đội bóng. Tôi đang chờ đợi được gặp đồng đội mới trên sân tập vào sáng mai. Fulham là CLB được tổ chức tốt ở Premier League. Tôi sẽ cố gắng giúp đội bóng phát triển trong những năm tới”.


Liverpool mượn thành công Aly Cissokho


Liverpool có sự phục vụ của Aly Cissokho.


Hậu vệ 28 tuổi người Pháp trở thành tân binh thứ 5 của Quỷ đỏ vùng Merseyside trong kỳ chuyển nhượng hè 2013. Hôm qua, Aly Cissokho đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và sẽ ký với Liverpool bản hợp đồng cho mượn từ Valencia đến hết mùa giải. HLV Rodgers muốn đưa Cissokho về Anfield với mục đích có thêm lựa chọn bên cánh trái. Hiện tại, Jose Enrique là cầu thủ đảm nhận vị trí này trong đội hình của Liverpool.


Chelsea để mắt đến Berbatov


6c20a berbatov Bảo tàng Mercedes Benz – khởi nguồn sáng tạo thiết kế

Chelsea đưa Berbatov vào danh sách tuyển dụng.


HLV Mourinho đang lên phương án phòng trường hợp không thể đưa Wayne Rooney về sân Stamford Bridge trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2013 đóng cửa. Theo trang SportsDirectnews, mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của HLV Mourinho là Dimitar Berbatov. Mức phí chuyển nhượng của chân sút người Bulgaria rơi vào khoảng 7 triệu bảng, mềm hơn rất nhiều so với khoản tiền phải bỏ ra nếu muốn có chữ ký của Rooney (không dưới 30 triệu bảng).



Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 20/8)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét