Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Những lần "chơi đẹp" của Mỹ Tâm

Mỹ Tâm viết tâm thư văn minh để phản pháo Hà Dũng



Sau khi nhạc sĩ Hà Dũng phát biểu trong một bài phỏng vấn về việc đã giúp đỡ Mỹ Tâm rất nhiều trong thời gian cô mới bước vào nghề, nữ ca sĩ Chuyện như chưa bắt đầu lập tức lên tiếng để phản pháo lại những lời chia sẻ không đúng sự thật.


Tuy khẳng định rằng thông tin vị đại gia nổi tiếng của showbiz Việt cung cấp với báo giới là hoàn toàn bịa đặt, nhưng cô vẫn dùng những lời lẽ rất nhẹ nhàng và văn minh để sự việc này không vượt quá tầm kiểm soát của những người trong cuộc.



Nhận được phản hồi từ phía ca sĩ Mỹ Tâm, nhạc sĩ Hà Dũng đã im lặng và không bao giờ nhắc đến cô trong những bài phỏng vấn sau đó.


56f84 mytam1 copy Xế khủng hội tụ tại Vietnam Motorbike Festival


Mỹ Tâm cảm ơn đạo diễn Khải Hưng vì chê mình đóng phim dở



Gây thất vọng với vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình Cho một tình yêu, ca sĩ Mỹ Tâm còn bị đạo diễn Khải Hưng chê thẳng thừng là đóng phim rất “chối tỷ”. Có đôi chút phật lòng sau những phát biểu của đạo diễn nhưng nữ ca sĩ vẫn rất nhẹ nhàng và bình tĩnh để đối đáp lại ý kiến chê bai mình.



Cảm thấy có một chút may mắn khi được một đạo diễn nổi tiếng quan tâm, Mỹ Tâm cũng thầm cảm ơn những người đã vạch ra điểm yếu của mình để bản thân có thể sửa chữa những thiếu sót.


96245 mytam2 Xế khủng hội tụ tại Vietnam Motorbike Festival



Mỹ Tâm lên tiếng để xoa dịu tâm lý khán giả



Nhận được thông tin khán giả hâm mộ đã có những hành động thiếu văn hóa khi Hồ Ngọc Hà lên nhận giải thưởng nữ Ca sĩ được yêu thích nhất trong HTV Awards 2012, Mỹ Tâm đã nhanh chóng dùng nhiều biện pháp để xoa dịu tâm lý của fan. Viết một bức tâm thư để nói rõ quan điểm về giải thưởng, bên cạnh đó, cô còn mong rằng khán giả yêu mến mình hãy hiểu vấn đề theo chiều hướng tích cực và sớm quên đi việc “hơn thua” ở một giải thưởng truyền hình.



Vẫn chưa thể dập tắt được những cuộc chiến “bàn phím” giữa khán giả hâm mộ mình và ca sĩ Hồ Ngọc Hà trên các diễn đàn mạng, Mỹ Tâm tiếp tục viết tâm thư cũng như liên hệ trực tiếp với trưởng fan để kiểm điểm và làm rõ sự việc. Lời lẽ “đanh thép” hơn so với bức tâm thư đầu tiên, sau đó, việc lùm xùm không đáng có cũng đã bị dập tắt và không còn tái diễn trở lại.


4cf95 mytam3 Xế khủng hội tụ tại Vietnam Motorbike Festival



Mỹ Tâm nhẹ nhàng khi bị nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 “dìm hàng”



Gần đây, việc nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 lên tiếng đánh giá thấp hàng loạt các tên tuổi đình đám của làng giải trí đang là chủ đề thu hút sự chú ý nhiều nhất từ phía dư luận. Là một trong số những ca sĩ được tác giả Cô đơn nhắc tới và cho rằng chỉ hát để vui mắt, vui tai và không có ấn tượng, nhưng Mỹ Tâm đã có một cách ứng xử rất tế nhị để không làm “tổn thương” đến tiền bối.



Nữ ca sĩ chia sẻ: “Chú (nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9) nói gì thì cũng có sao đâu, chú cũng như ba mẹ mình mà. Chú nói thì mình nghe thôi chứ nói lại sao được”. Song song với ý kiến đó, Mỹ Tâm còn khẳng định việc một ca sĩ bị mọi người đánh giá và nhận xét là chuyện hết sức bình thường.


4a4fa mytam4 Xế khủng hội tụ tại Vietnam Motorbike Festival



Những lần "chơi đẹp" của Mỹ Tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét